GIÁ MÁY SỤC KHÍ

Trong quá trình xử lý nước, một hoạt động thường thấy đó là sục khí. Sục khí đóng vai trò không kém phần quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Hầu hết khách hàng khi tìm mua đều cân nhắc vấn đề đầu tiên là giá máy sục khí, tuy nhiên, cần hiểu rõ về thiết bị này trước khi lựa chọn và quyết định để mua được món hàng vừa ý.

Sục khí là gì?

Hành động tiếp xúc, pha trộn hoàn toàn thành phần không khí và thành phần nước để tạo ra phản ứng khác nhau gọi là sục khí. Sục khí có tác dụng loại bỏ các chất gây mùi hôi hoặc các kim loại nặng như sắt, mangan, Co2 trong nước…

Thông thường, quá trình sục khí sử dụng phổ biến trong việc xử lý nước giếng khoan hơn là nước mạch. Bằng cách pha trộn, cọ sát và oxy hóa, sục khí giúp loại bỏ Co2 trong nước, thoát ra ngoài môi trường với không khí xung quanh. Sự cọ sát do máy sục khí tạo ra giúp nguồn nước bớt đi mùi hôi từ nước nhờ vào sự bay hơi của khí và các hợp chất hữu cơ gây ra.

Giá máy sục khí sẽ tùy thuộc vào dòng máy sử dụng cho mục đích gì? Có máy sục khí công suất lớn dùng trong công nghiệp nhưng cũng có máy sục khí cỡ vừa hoặc cỡ nhỏ dùng cho sinh hoạt hàng ngày. Thường thấy nhất là máy sục khí hồ cá. Máy giúp tăng cường oxy trong nước, tạo ra dòng chảy, từ đó oxy hòa tan vào nước liên tục để nuôi sống cá và các loài thủy sinh.

Nhu cầu sử dụng ngày càng lớn làm cho thị trường cung cấp máy sục khí ngày càng nhiều mẫu mã, thương hiệu và xuất xứ. Máy sụt khí được trang bị hệ thống giảm thanh đặc biệt, giúp hạn chế tiếng ồn và có chi phí bảo trì, lắp đặt thấp.

Nhiều hãng sản xuất gia nhập vào thị trường máy sục khí làm cho giá máy sục khí trở nên cạnh tranh hơn và dao động ở nhiều mức khác nhau và chất lượng khác nhau. Khi mua máy sục khí hay tìm hiểu giá máy sục khí, khách hàng nên tham khảo ở những địa chỉ bán hàng uy tín, kinh nghiệm để tránh mua máy kém chất lượng hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng.